Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

HÀNG NGHÌN NGƯỜI HÀ NỘI TUẦN HÀNH BẢO VỆ CÂY XANH SÁNG 29.3

Hàng nghìn người Hà Nội tuần hành
bảo vệ cây xanh


29/3/2015 15:20 UTC+7

(Công lý) - Sáng ngày 29/3, hàng nghìn người dân trên địa bàn TP Hà Nội đã đổ về khu vực hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để tham gia tuần hành bảo vệ cây xanh.

 

Người dân tuần hành quanh hồ Gươm và hô vang những khẩu hiệu như “Hãy giữ lấy màu xanh cho thế hệ tương lai”, “Hãy cứu cây xanh cứu môi trường Hà Nội”, “Tôi yêu cây xanh”, “Hãy giữ môi trường xanh sạch đẹp”, “Hãy chung tay cứu lấy cây xanh”… Đặc biệt, những người có vai trò nhóm trưởng luôn nhắc nhở, yêu cầu các thành viên trong đoàn không được có những hành động quá khích, tuần hành với mục đích bảo vệ cây xanh.

     

 
Người dân đã tập trung tuần hành phản đối việc chặt hạ cây xanh tại bờ hồ Hoàn Kiếm
 
 



 
Đoàn người tuần hành giơ cao biểu ngữ phản đối việc chặt hạ cây xanh.
 
 

Mỗi người có một biểu ngữ riêng nhưng đều mang thông điệp "cứu lấy cây xanh", 
"bảo vệ cây xanh"
 
 
Giơ cao biểu ngữ tại các ngã tư, công sở
  
Hóa thân thành những cây xanh và truyền tải thông điệp: 
"tôi là một cái cây, xin đừng chặt tôi"

 
Đoàn người đi vòng quanh Hồ Gươm thu hút được sự chú ý của đông đảo
người dân và du khách

5 nhận xét :

  1. Hoan hô người Hà nội thanh lịch! nhưng sao những người khác đâu cả? chả nhẽ bảo vệ mội trường sạch đẹp cho chính mình cũng không dám lên tiếng?

    Trả lờiXóa
  2. Sông Hồng reo! Hà Nội vùng đứng lên! Hà Nội đẹp sao....

    Trả lờiXóa
  3. Bái này dường như đã bị rút xuống. Tuy nhiên Google đã kịp lưu lại.

    Trả lờiXóa
  4. Hà Nội toàn mầu xanh. Mầu của nhân ái, yêu thương và hy vọng. Hà Nội đẹp lắm, Hà Nội ơi!
    Ước mong sao mầu xanh Hà Nội hôm nay sẽ lan tỏa ra mọi miền đất nước.

    Trả lờiXóa
  5. Tháng 3 tiết xuân thật đẹp, đẹp cho cái tình của người dân Hà Nội với thủ đô thân yêu, Hà Nội đẹp hơn với những người dân đầy nhiệt huyết và lương tri. Hà Nội và cả nước sẽ luôn yêu mãi những hình ảnh này. Đẹp quá, đẹp thật. Tình người & Lương tri.
    Những hàng cây, con đường in dấu kỷ niệm của tôi và của nhiều người dân Hà Nội. Giờ đây là lúc tôi và mọi người thể hiện sự tri ân cho những hàng cây xanh của Hà Nội...
    Tôi đi trong dòng người mà lòng cứ lâng lâng...và nghĩ về một ngày mai tươi sáng.

    Trả lờiXóa